Tuesday, March 28, 2006

Depressed?

Okey... sabi ko tatanggapin ko lang kung nu man mangyayari poero ayaw ko naman magpaka-plastic... slight na na-depress me. Kasi ganito nangyari...

Andun na kami ng around 2:00pm ata... Dami na sobra tao... 50 applicants lang muna ieentertain nila for the day... yung iba pinabalik na lang. Buti nga abot kami... pang number 46 na nga ako eh. Mga 4pm na kami na-interview. Dalawa kasi sila... yung isa mukhang mabait at ma-chika... yung isa opposite... Syempre dahil swerte ako... dun ako sa opposite. Pagtapos namin antay. Ang tatanong lang ay... name... age... occupation ng parents at bakit sali... halos lahat yun nasa form na eh. Bad ako pero isip ko... looks talaga tinitignan. Sobrang la na ko pag-asa kasi 10 appplicants lang tatanggapin. Kailangan ko ng tanggapin ang masaklap na katotohanan... kanina talaga depressed me... now tanggap ko na. Buti naman. Yaw ko feeling... pangit! Hehe... tinulog ko na nga lang since la me makausap.

Well, okey na rin tong experience na toh. Naisip ko siguro pagka-graduate ko at need na maghanap ng job... same din. Need to face the failures... Hirap din talaga! Kaya yan1 Aja! Sama toh sa experiences this summer! :) Smile na dapat!

No comments:

Post a Comment