Monday, March 27, 2006

Summer Na!!!

At last dumating na rin ang summer. Pero oo nga inaantay nating lahat toh pero pag andyan na, parang la naman magawa. Super boring... di mo malaman kung nu ba dapat mong gawin at kung may naimbento ba na kapaki-pakinabang na gawin bukod sa pagkain at pagtulog... at kung meron bakit di pa umaabot sakin ang balita! Sabagay... choice nga naman natin kung gusto ba nating maging productive. Kaso tuwing summer parang lagi kong gustong may gawin, madalas di naman natutpad... i don't want to make any more promises. Binibigo ko lang sarili ko. Hopefully, may mangyaring meaningful this summer.
As of now ang ginagawa ko lang ay... kumain, matulog, mag-text at mang-gulo, mag-internet, magsulat, magpakabaliw, manuod ng tv, makipagdaldalan, magpagupit ng hair,maghugas ng pinggan, maligo, mag-toothbrush... nothing extraordinary... lahat kayang gawin ng ibang tao... pero bukas baka magbago na ang lahat... mag-aapply kasi ako ng summer job. Sana talaga matanggap ako... kinakabahan na ako.
Have a happy summer guys! Wag ninyo ko tularan... don't be a bum! :)

No comments:

Post a Comment