Tuesday, March 28, 2006

Home Alone

I'm here all alone...home alone. Walang tao dito ako lang... alis kasi sila lahat, may kanya-kanyang lakad. Ako mayang hapon pa. Kaaasar iba yung feeling ko... kabado. Panu ba naman kakanood ko lang kaya ng "Shutter" recently... takot ako! Kasi hindi talaga ako yung taong manonood ng horror. As much as possible, nilalayuan ko. Kaya yun, feeling ko nga super achievement na ang panonood ko ng "Shuuter". AHHHHH! napa-paranoid na ata ako. Nagkuwento pa siobe ko na may nakita daw siya kagabi... kala niya kapatid ko, pagtingin niya la naman daw tao. This is giving me the creeps. Palitan na topic...

Well, big day din to sa akin tulad ng post ko kahapon. First time ko mag-apply ng summer job. Ninenerbyos na ko kung noh mangyayari. Kung matanggap ako, di masaya. Kung di naman, experience din yun. Kaya yan! Aja! :) Pag-pray ninyo ko ah! Hay!

No comments:

Post a Comment