Friday, April 07, 2006

Happy happy!

Kahapon masaya me kasi naka-bonding ko ang aking cousin and bestfriend (naks! nabanggit siya...hehe...) One whole day with her...saya! Mula nung umaga kasama ko na siya papunta ng school...nakipagbonding pa me ng konti with her friends... o di ba friends niya friends ko na rin...bait naman sila nakaktuwa... tapos nung pauwi naman sabay din kami commute with her friend from high school... nakasalubong pa namin yung mga nag-ra-rally kontra cha-cha...katakot! Lagi talagang adventure ang nangyayari pag kasama ko toh mag-commute...exciting! Haha... Then after lunch tuloy sa pagbo-bonding... nuod kami movie buti na lang at hindi nakakatakot... kain ng miryenda...aba marunong na siya magprito (congrats!) Laro ng PS... biruin mo at pinag-dance revo ako! Hay wag niyo na lang i-imagine ang itsura ko baka di kayo matapos sa katatawa... pero aaminin ko... nag-enjoy naman me kahit papano...haha... minsan lang naman kaya go na! After umalis ng friend niyat tuloy pa rin at PC game naman ang inatupag... with matching kulitan! All in all masaya talaga! :) Thanks sa day na ito kahit napagod me... naka-smile naman ako sa pagtulog ko. Naks!

Uy para sa aking pinakamamahal na cousin... THANK YOU! Sobra ko na-aapreciate itong friendship natin! I know that I have someone na magpapatawa sakin pag sad ako...dadamayan ako sa happiness... ka konchaba ko sa kalokohan at kakulitan... someone na andyan kahit di ko na tawagin... kahit di ko man masabi sayo lahat... thanks kasi andyan ka pa rin... Love poh kita! I'll do the same for you! God Bless You!:)

No comments:

Post a Comment