Thursday, May 25, 2006

Hello...

Hello! Malapit na matapos ang May... hay... this only means na malapit na ang pasukan..(ayaw ko pa rin... hehe...), lapit na rin bday ko...(ayaw ko pa tumanda ulit... hehe...) Actually, okei lang naman, di ko naman mapipigil ang pag-ikot ng mundo. Okei na rin siguro magpasukan para naman madagdagan ang ating kaalaman sa mga bagay-bagay, para ma-reunite na rin with friends at madagdagan ang mga adventures. :) Ang pagtanda ko naman, well, let's just say that i'm still blessed to be alive. I'll just have to be thankful about a lot of blessings that came to me this year. :)

Ano latest sakin? La naman masyado... actually i just finished reading "The Da Vinci Code". Muntik pang hindi kasi hiram lang. Buti naman at natapos ko siya. Hmmm... ano naman ang masasabi ko about the book? Okei lang naman siya... maganda yung pagkakasulat at talagang imaginative si Dan Brown. With regards sa controversy about the church and all... fiction lang naman yun eh. So nothing to worry about! Yung iba naman niyang sinulat talaga namang di kapanipaniwala. Kung baga another mystery story na naman yun. So right now, si Edgar Allan Poe pa rin ang katapat ko... hehe... tagal na kaming nagsasama pero di pa rin kami nagbre-break ang tagal ko matapos yung book niya... old english kasi eh. Pero maganda naman at yung iba morbid at gruesome talaga. :)

Nagkita ult kami ng isa kong high school classmate na umalis at ngayon ay nagbabalik... hindi ko nga masyado nakausap kasi nagulat ata ko masyado. hehe. Nagsusulatan kami at nagwaym ng isa pa ring high school friend na ngayon ay naka-base sa New Zealand. Nakakatuwa pa rin naman siya tulad ng dati. Nagbabalak din kami magkita ng high school friends ko next week... sana matuloy. It's nice to reminisce old memories... :)

No comments:

Post a Comment